Phố show hàng tự sướng ở Sài Thành
1/5/13
Với những hình thức múa bụng, sex show hàng, tự sướng nhiều chủ quán còn sáng tạo, phát hành thẻ VIP và điều đào đến phục vụ tận nơi cho các 'thượng đế'.
![]() |
| Các cô đào ở những tụ điểm này có nguyên tắc là không được mặc quần áo khi đã vào phòng, ai vi phạm sẽ đuổi ngay lập tức. (Ảnh minh họa) |
Không chỉ có ở Thái Lan, cách trung tâm Sài Gòn chừng 5km, các cửa hàng cắt tóc thanh nữ cũng có đủ trò mua vui thác loạn theo kiểu “độc” và “lạ”. Nếu như trước đây các quán cắt tóc thanh nữ chỉ dừng lại ở dịch vụ massage thư giãn, kích dục thì nay đã hoàn toàn làm mới với các màn múa sexy, múa bụng và những trò thác loạn tập thể.
Đường Nguyễn Thị Thập, bắt đầu từ ngã ba Lê Văn Lương đến đoạn tiếp giáp với đại lộ Nguyễn Văn Linh tập trung nhiều quán nhậu, khách sạn, massage và cắt tóc thanh nữ, trong đó cửa hàng cắt tóc thanh nữ chiếm đa số.
Nếu những trước đây các cửa hàng cắt tóc thanh nữ chỉ dừng lại ở dịch vụ massage thư giãn, kích dục thì nay đã hoàn toàn “làm mới” với các màn múa sexy, múa bụng và những trò thác loạn tập thể… Những cái tên như Mi Ti, Linh Thư, Hồng Anh, Quỳ Dao… là những cửa hàng được đầu tư không nhỏ, nhưng nổi tiếng với những trò “độc” và “lạ”, phải kể đến các cửa hàng như Liên Phương, Hồng Hạnh…
Hầu hết các quán đều giống nhau về thiết kế, bài trí. Phía trước đặt hai chiếc ghế cắt tóc, một bộ salon sang trọng dành cho khách, sau cánh cửa kiếng là lối đi vào các phòng, nơi sẽ diễn ra các trò thác loạn. Khoảng 10h sáng, các quán đã bắt đầu mở cửa. Bên trong cánh cửa kiếng trong suốt, các cô đào ăn mặc hở hang “tuốt” lại nhan sắc để chuẩn bị đón khách.
Hải “trọc”, một giang hồ có tiếng ở Tân Quy, sau khi đã ngà ngà say, dẫn bạn ghé vào cửa hàng cắt tóc Thiên Hương. Theo mách nước của Hải “trọc”, quán này có em út dễ thương, chịu quậy và thường xuyên có “đặc sản rau mầm”. Xe vừa dừng lại, anh chàng giữ xe đi như chạy xuống đường lùi xe dắt lên lề, quay biển số vào trong và cẩn thận kéo tấm bạt che nắng.
Cô đào trong bộ váy hồng ngắn cũn bước đến lả lơi, giọng ngọt những mía lùi: “Anh mua vé rồi vào em tắm cho”. Anh chàng ngồi ở quầy tiếp tân có mái tóc dài tém đuôi gà trông giống tài tử cười nhẹ đưa tấm vé. Ở đây không hề có vé VIP như ở các cửa hàng cắt tóc thanh nữ hay xông hơi massage khác mà chỉ có vé đồng hạng 200.000 đồng. Với giá này, đào không có quyền đòi hỏi tiền boa, khách bồi dưỡng thêm bao nhiêu tùy vào “tài nghệ” chinh phục quý ông của đào.
6 cô đào, tuổi không quá 25, cô nào cũng cao ráo, gương mặt ưa nhìn. Cô đào khi nãy tên Thanh, chân dài mặc váy ngắn cũn cỡn. Thanh cầm chai nước suối và 3 chiếc khăn lạnh dắt khách vào căn phòng rộng chừng 10 m2 mát rượi.
Đó là một căn phòng lớn, cuối góc phòng còn có một cánh cửa thông qua phòng khác. Mỗi phòng đặt một chiếc giường đôi. Cô cười trả lời, kèm quảng cáo: “Phòng thông nhau như vậy là để khi khách đi với bạn, muốn đổi đào hay làm tập thể thì mở cửa qua. Bữa nào rủ bạn anh đi cùng thì biết, vui lắm”.
Thanh gợi ý: “Em múa bụng anh xem nhé? Còn nếu xem sexy show thì anh chỉ bỏ thêm 150.000 đồng, rẻ chán”. Khi “vào việc” đào không mảnh vải che thân, đó là quy định. Nếu cô nào vi phạm sẽ bị đuổi ngay lập tức. “Đó là cách để hút khách”, Thanh nói.
Có chiếc vé trong tay coi như khách có tấm vé thông hành lên tận trời mây với tài nghệ của các cô chân dài đã qua đợt tuyển chọn gắt gao. Thanh bỏ nhỏ: “Lúc tuyển, bọn em phải thi “sát hạch” trực tiếp với một nhóm người, sau này mới biết họ là bảo kê”.
Thanh nói khe những sợ ai đó nghe: “Tụi em làm ở đây mỗi ngày phải đóng cho bảo kê 50.000 đồng, gọi là tiền “hụi chết”, nghe nói sắp sửa tăng lên 70.000 đồng, Ngày nào đóng ngày đó, không thì đừng hòng vác mặt tới đây”.
“Còn chuyện sát hạch là việc thực hành để kiểm tra tay nghề”, giọng Thanh ngại ngùng. Cô cho biết thêm, mỗi lần phục vụ khách, chủ hưởng 40%, phần còn lại là của đào. “Có hôm khách đông, mỗi đào phải tiếp 4-5 khách mỗi đêm, về đến nhà là tay chân rã rời chẳng buồn ăn. Hôm nào xui xẻo gặp khách xỉn quắc cần câu, đòi hỏi đủ thứ nhưng phải cố mà chiều, đâu dám phản ứng vì bọn ma cô ghê lắm”, Thanh tâm sự.
Cách đó không xa là cửa hàng cắt tóc Ánh Hồng do cô gái vừa bước sang tuổi 28, tên Thúy (quê Nha Mân, Đồng Tháp) làm chủ. Cửa hàng Ánh Hồng nổi tiếng hơn là nhờ “phát hành” thẻ VIP. Thẻ VIP thì cung cách phục vụ phải tương xứng. Ở đây còn có những màn biểu diễn ấn tượng những cởi quần áo bằng miệng, múa bụng và tắm bia.
Dịch vụ thẻ VIP ra đời đáp ứng nhu cầu thật của một bộ phận dân ăn chơi. Hiện nay, để ăn mừng sau khi ký được hợp đồng, giao dịch mua bán thành công hay để trả ơn nghĩa cho một cá nhân nào đó, dân làm ăn không tìm đến nhà hàng bia ôm, karaoke ôm… để chiêu đãi. Đến những chỗ ấy người được mời không mấy vui vẻ vì bị cho là phiền phức, thiên hạ để ý, nhất là các bà vợ dễ phát hiện.
Thế nên, giờ đây sau khi một phi vụ làm ăn trót lọt, họ chiêu đãi nhau bằng những chiếc thẻ VIP bao gồm các dịch vụ từ A - Z đang rộ lên tại các quán cắt tóc thanh nữ. Chiếc thẻ VIP ấy có giá trị trong tháng, thậm chí cả quý mà người sở hữu nó có thể sử dụng bất cứ giờ nào trong ngày thứ 7 và chủ nhật.
Ông Tám Thê, một tay “cò” chuyên chạy giấy tờ nhà đất, sang tên, giấy phép xây dựng cho biết: “Chơi kiểu này cũng hay, khi nào cần thì alô, địa điểm mình có thể tự chọn, vừa an toàn, vừa muốn gì được nấy”. Ông Thê luôn miệng khen dịch vụ ăn chơi bằng thẻ VIP: “Các em không chê vào đâu được, lại nhiệt tình, chiều khách hết cỡ”.
Theo lời Thúy, thẻ VIP được chia làm nhiều hạng, theo thứ tự VIP 1, VIP 2 và VIP3. VIP 1 có giá 15 triệu đồng một tháng. Với thẻ này khách có thể yêu cầu đào đi tour Nha Trang, Đà Lạt, Hạ Long 5 ngày (khách lo chi phí). VIP 2 có giá 10 triệu đồng (khách có thể đổi đào nếu cảm thấy chán, tương đương 8 suất, 2 giờ một suất) và VIP 3 có giá 5 triệu đồng. Theo Thúy, giá cao những vậy là vì đào đẹp, không em nào dưới 1m60, 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh", không đau bệnh, đặc biệt là có “kỹ thuật” cao.
Hùng, người tình của Thúy còn cung cấp thêm: “Nếu khách yêu cầu một đào nữa thì phải bỏ thêm 1 triệu đồng cho một suất 2 giờ. Trung bình mỗi tháng em bán ra hơn chục thẻ, toàn là dân chơi. Em chỉ bán cho người quen, hoặc ai đó được giới thiệu đến. Nếu anh thường xuyên tiếp khách thì nên sử dụng thẻ này, tính ra rẻ lại an toàn hơn đi dù”.
Không những các cô đào chuyên phục vụ khách tại chỗ, cứ đến thứ 7 và chủ nhật, các cô đào phục vụ khách VIP (có thẻ VIP) nằm nhà đợi điện thoại của chủ hoặc bảo kê. Khách cần giờ nào thì thông báo trước cho chủ. Thủy, cô đào sắp bước sang tuổi 20 nhưng có đến 3 năm trong nghề, thông tin: “Với thẻ VIP, tụi em được hưởng 70%. Khi khách đề nghị phục vụ thêm một người nữa thì phải trả 1 triệu đồng, phần này em hưởng trọn”.
Từ số điện thoại ông Thê cung cấp, một người gọi đến hỏi mua một thẻ với lý do để “làm quà” cho sếp. Đầu dây bên kia, Khải (tên người cung cấp thẻ) hỏi dồn: “Anh ở đâu, ai cho anh số điện thoại?”. Khi khách nói rằng biết qua một người anh trong giới buôn bán bất động sản thì Khải có vẻ yên tâm hơn, hỏi han: “Anh mua loại nào, có đi tour không?”. Rồi sau đó anh ta hẹn khách lúc 5h chiều tại quán cà phê 777 trên đại lộ Nguyễn Văn Linh để chồng tiền lấy thẻ.
